HỌP MẶT GIẢNG VIÊN VÀ SINH VIÊN KHOA KINH TẾ – CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11-2020

              Ngày 20.11.2020, tại cơ sở 2 Đại học Bạc Liêu. Khoa Kinh Tế đã long trọng tổ chức buổi họp mặt với chủ đề “Kỷ niệm 38 năm ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20.11.1958 – 20.11.2020).

            Tham dự buổi họp mặt có TS Tô Vĩnh Sơn – Trưởng Khoa Kinh Tế; Th.s Trịnh Hữu Lực – P.Trưởng Khoa cùng toàn thể các quý thầy cô đang giảng dạy tại Khoa. Ngoài ra còn có sự góp mặt của đông đảo sinh viên thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán của các khóa cùng tham dự.

            Sau khi nghe về lịch sử hình thành và ý nghĩa sâu sắc của ngày 20.11 – Ngày Tôn sư Trọng đạo của dân tộc, buổi họp mặt còn được lắng nghe những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của cả thầy và trò qua các bài phát biểu từ đại diện giảng viên và sinh viên

            Buổi họp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, nhưng cũng khá vui nhộn thông qua phần trò chơi hái hoa dân chủ và thầy trò hiểu ý. Trong những tiếng cười giòn giã luôn chứa đựng những tình cảm sâu sắc, những tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của thầy và trò Khoa Kinh tế.

          Năm nay Khoa Kinh Tế được đánh giá là có sự sang tạo trong công tác tổ chức, sau buổi gặp mặt, tất cả thầy và trò đều cảm thấy vui vẻ, hân hoan, và tin chắc rằng trong tương lai, Thầy- Trò khoa Kinh Tế sẽ còn tiếp tục phấn đấu thêm nữa để đem về nhiều thành tích trong giáo dục và đào tạo cho Khoa Kinh Tế nói riêng và Đại học Bạc Liêu nói chung.

Tin và ảnh: Diễm Trang

Một số hình ảnh:

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*