KHOA KINH TẾ MỜI CHUYÊN GIA GIẢNG CHUYÊN ĐỀ QUẢN TRỊ HỌC CĂN BẢN

       Với mục đích tăng cường kiến thức thực tế về nghề nghiệp cho sinh viên, khoa Kinh tế, Trường Đại học Bạc Liêu thường xuyên tổ chức các buổi báo cáo chuyên đề với sự đồng hành của các chuyên gia đến từ các doanh nghiệp. Hoạt động này góp phần đa dạng hóa chương trình học tập và thực hiện phương châm đào tạo gắn kết với thực tiễn của Nhà trường.

       Ngày 10/11/2023, tại Hội trường cơ sở 2, Trường Đại học Bạc Liêu, sinh viên khoa Kinh tế đã được TS Nguyễn Phước Hoàng, Sở Khoa học & Công nghệ tỉnh Cà Mau chia sẻ các hình thức quản trị trong các doanh nghiệp hiện nay, các kỹ năng mềm liên quan đến quá trình công tác.

     Thông qua các buổi trao đổi chuyên đề Quản trị học, sinh viên được trực tiếp gặp gỡ, học tập cùng với các chuyên gia đến từ doanh nghiệp, tích lũy thêm nhiều những kiến thức thực tiễn giá trị. Việc này không những giúp sinh viên hoàn thành tốt các môn học tại trường mà còn góp phần trang bị cho sinh viên nhiều thông tin hữu ích, tạo tiền đề vững chắc cho việc xác định nghề nghiệp tương lai.

Một số hình ảnh trong buổi thuyết giảng

Tin và ảnh: Bích Ngân

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*