CÔNG BỐ VÀ TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM VIÊN CHỨC QUẢN LÝ CÁC BỘ MÔN THUỘC KHOA KINH TẾ – TRƯỜNG ĐẠI HỌC BẠC LIÊU

Chiều ngày 18/7/2022, được sự ủy quyền của Hiệu trưởng Trường Đại học Bạc Liêu, Khoa Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm viên chức lãnh đạo các tổ bộ môn trực thuộc Khoa. Tham dự buổi lễ, có TS. Tô Vĩnh Sơn – Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Kinh tế; ThS. Trịnh Hữu Lực – Phó Bí thư chi bộ, Phó trưởng khoa Kinh tế cùng tập thể cán bộ – giảng viên Khoa Kinh tế và các cán bộ viên chức được bổ nhiệm.

Trong đợt bổ nhiệm này, các cán bộ viên chức được tín nhiệm bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo các tổ bộ môn trực thuộc Khoa Kinh tế.

         + Quyết định bổ nhiệm Thạc sĩ Quách Thị Hải Yến giữ chức vụ Trưởng bộ môn Tài chính – Ngân hàng

         + Quyết định bổ nhiệm Thạc sĩ Lê Huỳnh Như giữ chức vụ Phó trưởng bộ môn Tài chính – Ngân hàng

         + Quyết định bổ nhiệm Thạc sĩ Nguyễn Thuý Anh giữ chức vụ Trưởng bộ môn Quản trị – Kinh doanh

         + Quyết định bổ nhiệm Thạc sĩ Phạm Thị Kim Loan giữ chức vụ Phó trưởng bộ môn Quản trị – Kinh doanh

         + Quyết định bổ nhiệm Thạc sĩ Tăng Thành Phước giữ chức vụ Trưởng bộ môn Kế toán – Kiểm toán

Thay mặt lãnh đạo Khoa Kinh tế TS. Tô Vĩnh Sơn chúc mừng các cán bộ viên chức mới được bổ nhiệm vào các vị trí lãnh đạo các tổ bộ môn, đồng thời mong muốn các cán bộ viên chức được bổ nhiệm luôn phấn đấu rèn luyện, học hỏi, phấn đấu hơn nữa để đóng góp nhiều hơn vào sự phát triển của Khoa Kinh tế.

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt cho các cán bộ mới được bổ nhiệm, Thạc sĩ Quách Thị Hải Yến bày tỏ lòng cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Đảng uỷ, Ban giám hiệu, lãnh đạo Khoa Kinh tế và các đồng nghiệp đã tín nhiệm, bổ nhiệm và ủng hộ, đồng thời khẳng định sẽ không ngừng phấn đấu, cống hiến để hoàn thành tốt vai trò, vị trí của mình, góp phần xây dựng Khoa Kinh tế ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin tưởng, giao phó của Lãnh đạo khoa.

Tin và ảnh: Văn Ngoan

Một số hình ảnh:

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*