Đại hội Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế nhiệm kỳ 2019–2020

        Thực hiện điều lệ đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự chỉ đạo của Đoàn khoa và sự cho phép của chi bộ khoa Kinh tế, nhằm đánh giá kết quả thực hiện công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018–2019 vừa qua và đưa ra phương hướng cho nhiệm kỳ tới, Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế đã tiến hành đại hội chi đoàn nhiệm kỳ 2019–2020 vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 30/8/2019. Ngoài các đại biểu là đoàn viên của Chi đoàn giáo viên, đại hội còn có sự tham dự của đồng chí Trịnh Hữu Lực – Phó Trưởng khoa Kinh tế, đồng chí Nguyễn Văn Ngoan – Bí thư Đoàn khoa Kinh tế và các đồng chí khách mời đến từ chi đoàn giáo viên các khoa, tổ trực thuộc trường Đại học Bạc Liêu.

        Tại đại hội, các đồng chí trong Ban chấp hành chi đoàn giáo viên đã lần lượt thông qua dự thảo báo cáo tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 20182019 và phương hướng hoạt động cho nhiệm kỳ 20192020. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế đã có nhiều cố gắng vươn lên trong các hoạt động, thực hiện tốt các chủ trương, nghị quyết mà Đại hội nhiệm kỳ 20182019 đã đề ra và đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Tiếp nối những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, trong nhiệm kỳ mới, Chi đoàn tập trung vào công tác giáo dục chính trị tư tưởng, công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ… Các chỉ tiêu cụ thể đã được đại hội biểu quyết thông qua.

        Đại hội cũng đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kỳ mới 20192020 gồm 05 đồng chí có đủ tiêu chuẩn về phẩm chất đạo đức, năng lực, thể hiện tính kế thừa và sáng tạo, sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công tác đoàn. Kết quả cụ thể như sau:

               + Đ/c Tăng Thành Phước Bí thư.

               + Đ/c Phạm Thị Kim Loan Phó bí thư.

               + Đ/c Bùi Thị Thu Lan Ủy viên.

               + Đ/c Võ Thị Phương Hồng Hợp Ủy viên.

               + Đ/c Mai Hòa An Ủy viên.

        Cuối chương trình đại hội, đồng chí Trịnh Hữu Lực – Phó Trưởng khoa Kinh tế đã có những phát biểu chỉ đạo về phương hướng trọng tâm mà Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế cần phấn đấu để thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội, đưa chi đoàn giáo viên ngày càng phát triển vững mạnh về chính trị, tư tưởng cũng như chuyên môn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị.

        Được sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời, sâu sát của Chi bộ, Lãnh đạo khoa và Đoàn cấp trên, cùng với sự nỗ lực, đoàn kết của các đoàn viên trong Chi đoàn, chắc chắn rằng Chi đoàn giáo viên khoa Kinh tế trong nhiệm kỳ 20192020 sẽ có những bước tiến mới, đưa phong trào của Chi đoàn đạt hiệu quả cao hơn.

Tin: Kim Loan

Ảnh: Hòa An

 

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*