Tân Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu gặp gỡ và làm việc với tập thể cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế

        Sáng ngày 10/7/2019, PGS.TS Từ Diệp Công Thành, tân Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu đã có buổi làm việc với tập thể cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế tại giảng cơ sở 2, trường Đại học Bạc Liêu. Buổi làm việc còn có sự góp mặt của ThS. Trần Nhật Bằng, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính. Về phía khoa Kinh tế, có sự hiện diện của TS. Tô Vĩnh Sơn – Trưởng khoa, ThS. Trịnh Hữu Lực – Phó trưởng khoa, cùng toàn thể giảng viên khoa Kinh tế. 

        Buổi làm việc diễn ra trong không khí thoải mái, cởi mở. Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Tô Vĩnh Sơn – Trưởng khoa Kinh tế bày tỏ niềm vui mừng được đón tiếp PGS.TS Từ Diệp Công Thành, tân Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu đã đến thăm và làm việc với khoa. Thầy Trưởng khoa đã giới thiệu sơ lược về sự hình thành và phát triển của khoa Kinh tế và định hướng phát triển của khoa trong thời gian tới; đồng thời nêu bật những hạn chế còn tồn đọng chưa thể giải quyết thỏa đáng cho người lao động.

        Tại buổi làm việc, thầy tân Hiệu trưởng đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng và những đề xuất của các thầy cô khoa Kinh tế, từ đó đưa ra hướng xử lý, những đề xuất nhằm tháo gỡ khó khăn cũng như định hướng phát triển khoa trong tương lai. Bên cạnh đó, thầy tân Hiệu trưởng cũng động viên tập thể cán bộ, giảng viên của khoa tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, tăng cường phối hợp, hợp tác với các tổ chức, đơn vị trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là tranh thủ sự hỗ trợ từ các chuyên gia, giảng viên có nhiều kinh nghiệm tại các trường đại học lớn trong cả nước để xây dựng chương trình đào tạo chất lượng cao theo chuẩn quốc tế nhằm phục vụ công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu việc làm của thị trường lao động hiện nay.

PGS.TS Từ Diệp Công Thành, tân Hiệu trưởng trường Đại học Bạc Liêu, phát biểu tại buổi làm việc

        Buổi làm việc đã kết thúc trong niềm vui tươi, phấn khởi của tập thể cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế.

Tin: Nguyễn Văn Ngoan

 

 

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*